Back to top

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Âm Lịch 2020

xingfagroup 02/01/2020 0 comments

Kính gửi toàn thể quý khách hàng và đối tác!

Lời đầu tiên công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, các đối tác đại lý đã ủng hộ và đồng hành cùng với công ty chúng tôi trong suốt thời gian đã qua.

Nhằm giúp quý khách hàng và đối tác thuận tiện trong lịch làm việc và kế hoạch giao dịch với Công Ty Cổ Phần Xingfa Glass Việt Nam. Chúng tôi xin thông báo kế hoạch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 của chúng tôi cụ thể như sau:

Thời gian bắt đầu nghỉ lễ:  20/01/2020 (26 Âm lịch) đến hết 04/02/2020 (Tức ngày 11 Âm lịch)

Thời gian bắt đầu làm việc trở lại bình thường: 05/02/2020( Tức ngày 12 Âm Lịch)

chuc mung nam moi 2020

CÔNG TY XINGFA GLASS VIỆT NAM – CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020 XUÂN CANH TÝ

Trong suốt thời gian nghỉ lễ đón chào năm mới bộ phận CSKH của chúng tôi vẫn làm việc bình thường để hỗ trợ khách hàng, đối tác thông qua số Hotline: 0979672960. Đặc biệt để chào xuân mới Canh Tý 2020 chúng tôi có chương trình siêu Khuyến mãi lớn để mừng xuân mới và cũng là lời tri ân cảm ơn tới khách hàng dịp xuân mới.

Khuyến mãi “Chiết khấu lên đến 10% ” cho tất cả các hợp đồng được ký kết vào dịp khai xuân của công ty. Thời gian áp dụng từ ngày 05/02/2020 đến hết 10/02/2020.

Năm mới tết đến, xuân về trên khắp muôn nơi của tổ quốc. Công ty Xingfa Glas Việt Nam cũng xin gửi lời chân thành cảm ơn đến toàn bộ quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi. Cũng như luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm cửa nhôm xingfa, cửa nhôm PMA, cửa nhôm Hopo, cửa nhôm Roto, cửa cuốn Austdoor, cửa gỗ công nghiệp Huge, kính cường lực…vv của công ty trong thời gian qua. Xingfa Glass Việt Nam hy vọng sẽ luôn luôn nhận được sự tin tưởng của Quý khách trên những bước đường phát triển sắp tới. Chúng tôi luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để hoàn thiện, phát triển mình hơn nữa, sẽ luôn mang tới sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất cho tất cả quý khách hàng và đối tác đã, đang và sẽ hợp tác cùng với Xingfa Glass Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sự hài lòng của khách hàng, đối tác và uy tín luôn là mục tiêu và là kim chỉ Nam cho mọi hành động của toàn thể CB/CNV công ty chúng tôi.

Năm mới thắng lợi mới. Kính chúc toàn thể quý khách hàng, đối tác cùng gia đình có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui, chúc một năm mới an khang và thịnh vượng. Chúc mừng năm mới Xuân Canh Tý 2020.

Công ty cổ phần Xingfa Glass Việt Nam xin trân trọng thông báo!